2404 - 2024

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC PHÚ HÒA TÂN

     Vào lúc 9 giờ ngày 22/4/2024, tại Hội trường Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân, Công ty đã khai mạc Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024. Đại hội được tổ chức với sự tham dự và ủy quyền của 21 cổ đông tương ứng với 7.702.951 cổ phần, chiếm tỷ lệ 85.59% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
     Năm 2023 cũng là năm hoạt động thứ hai của Hội đồng quản trị và Ban điều hành nhiệm kỳ 4 (2022- 2027). Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của HĐQT, sự chủ động của Ban điều hành cùng sự phấn đấu, đồng tâm của tập thể cán bộ, người lao động đã giúp Công ty đạt được những kết quả rất khả quan về tất cả chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, chỉ tiêu tài chính, đạt và vượt kế hoạch được ĐHĐCĐ đề ra, đảm bảo cổ tức cho cổ đông và thu nhập của người lao động.
     Để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023, Ban Giám đốc cùng các phòng ban tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Phát huy tối đa tính sáng tạo của từng cán bộ, người lao động; áp dụng kỹ thuật công nghệ thông qua việc đầu tư, triển khai thực hiện hiệu quả việc số hóa/áp dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động SXKD, đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng việc vận hành hệ thống cấp nước hiệu quả; Đồng thời, cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và giữ vững mục tiêu cấp nước liên tục, an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của cộng đồng.
     Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Công ty đã làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, đã nhận được sự thống nhất cao từ phía cổ đông tham dự trong việc biểu quyết thông qua các vấn đề trọng tâm của Đại hội như Báo cáo sản xuất kinh doanh, Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị, Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2023, Báo cáo tài chính năm 2023 đã được kiểm toán; Các nội dung về phân phối lợi nhuận, lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập, phê duyệt tổng tiền lương, thù lao thực hiện năm 2023 và kế hoạch 2024 của người quản lý. Thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2024 với mục tiêu sản lượng đạt 33.000.000 m³, tổng doanh thu đạt trên 394 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 19,7 tỷ đồng, mức chi cổ tức đạt 800đ/cổ phần…
     Kết thúc đại hội, bà Lê Thị Thanh Tâm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cám ơn sự đồng hành của cổ đông trong suốt thời gian qua, sự tin tưởng, đồng hành của cổ đông sẽ giúp công ty vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.
Phùng Xuân Trung